Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Operations Officer) - ILA Phan Văn Trị

Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Operations Officer) - ILA Phan Văn Trị

Responsibilities

    - Quản lý hồ sơ và thông tin các lớp.

    - Chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ, bài thi, giáo cụ, dụng cụ trực quan phục vụ cho việc dạy của Giáo viên.

    - Thực hiện khảo sát ý kiến phụ huynh và học viên về công tác giảng dạy.

    - Tư vấn học tập và chăm sóc học viên tái ghi danh.

    - Quản lý lịch phòng.

    - Giải quyết các phát sinh liên quan. 


    Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần - xoay ca (off 1 ngày linh hoạt trong tuần)


    Phúc lợi:

    • Thu nhập trung bình trên 10.000.000đ gồm: Lương cơ bản + Bonus hàng tháng (tương xứng với năng lực làm việc của mỗi cá nhân) + Chương trình thưởng thành tích theo quý, theo năm
    • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
    • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, có thẻ bảo hiểm tư nhân
    • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
    • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.



Requirements

    - Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học

    - Tuổi dưới 28

    - Giao tiếp tốt, cẩn thận, năng động và nhiệt tình với công việc

    - Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và làm các công việc hành chính.

    - Có kỹ năng giải quyết tình huống và chịu đựng được áp lực

    - Tiếng Anh tốt và sử dụng thành thạo Mircrosoft Office.

    - Có thể làm việc theo ca và cuối tuần. 


CANDIDATE INFORMATION (All information below is compulsory. Kindly complete all information)


Contact Us

location146 Nguyen Dinh Chieu, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam

Call Us(028) 7302 4466 - Ext: 9825

Mail vacancies@ilavietnam.edu.vn

Hotline : 0932186379